Tiệm Giặt Sấy Uy Tín tại Làng Đại Học Thủ Đức

Tiệm Giặt Sấy Uy Tín tại Làng Đại Học Thủ Đức

Bạn hiện đang là sinh viên sinh sống và học tập tại làng đại học quốc gia hồ chí minh nhưng bận rộn lịch học, công việc không có thời gian nhiều để giặt đồ hay chỗ trọ quá chật hẹp không có chỗ phơi quần áo, bạn đang băn khoăn muốn tìm tiệm giặt sấy uy tín tại Làng Đại Học Thủ Đức mà chưa biết ? Tiemgiatsay.com xin giới thiệu đến các bạn sinh viên và cư dân đang sống, làm việc tại Làng Đại Học Thủ Đức tiệm giặt uy tín giá rẻ phù hợp với mọi sinh viên.

  1. Tiệm Giặt Sấy OXY

Tiệm giặt sấy OXY nằm gần KTX khu B đại học quốc gia HCM với nhiều máy móc mới hiện đại nổi trội tại làng đại học, chuyên giặt sấy quần áo, chăn màn với giá rẻ phù hợp với sinh viên đang học tập tại đây và rất phù hợp với các bạn đang ở KTX tại làng đại học. Giặt Sấy OXY còn cung cấp nhiều dịch vụ như tẩy trắng, tẩy mốc, tẩy lem mực,… mà không phải tiệm giặt nào cũng có thể làm được.

  • Đặc biệt tại đây có chương trình tích điểm ưu đãi cho các bạn sinh viên, cứ 10.000 đồng bạn tích được 1 điềm và chỉ 60 điểm bạn có thể nhận về một lần giặt miễn phí, hệ thống quản lý tích điểm được đầu tư bài bản nên bạn không cần phải lưu phiếu hóa đơn hay phiếu tích điểm như những chỗ khác, bạn chỉ cần cung cấp tên và ba số đuôi điện thoại nhân viên có thể tra cứu số điểm bạn tích lũy hoặc trên hóa đơn cũng ghi rõ số điểm tích lũy hiện tại mà bạn đang có. Với những ưu đãi và máy móc hiện đại đây là tiệm giặt uy tín tại Làng Đại Học Quốc Gia HCM.

Giặt Sấy OXY

  • Địa Chỉ: KTX khu B -76 Lương Đình Của, Đông Hòa,-Dĩ An-BD (kế bên Hồng Trà Ngô Gia)
  • ĐT/Zalo: 0817.728.460

Tiệm Giặt Sấy OXY cung cấp tất cả các dịch vụ giặt sấy, giặt giày, giặt gấu bông cũng như tẩy trắng với giá rẻ phù hợp với sinh viên.

2. Tiệm Giặt Sấy 3 Nhất

Giặt Sấy 3 Nhất là nơi được nhiều sinh viên tại Làng Đại Học tin tưởng sử dụng bấy lâu nay, cũng như các cư dân đang sinh sống chung cư Kim Oanh, East Gate, Bcon Suối Tiên thường xuyên sử dụng dịch vụ giặt sấy tại đây. Chị chủ luôn vui vẻ tư vấn hỗ trợ mọi người rất nhiệt tình, giặt sạch sẽ- sấy thơm với giá siêu rẻ nên tiệm lúc nào cũng đông đúc. Hãy tới tiệm giặt sấy 3 Nhất để trãi nghiệm dịch vụ giặt sấy “Tận Tâm” tại đây và sẽ bị “Nghiện” ngay.

Giặt Sấy 3 Nhất

– Địa chỉ: 42 Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, BD

-Đt/Zalo: 0919.623.617

Cung cấp tất cả các dịch vụ giặt sấy quần áo, giặt giày, giặt gấu bông,..

Vị Trí Google Map: click để tới Giặt Sấy 3 Nhất

Đây là những thông tin về tiệm giặt ủi, giặt là uy tín hiện nay mà Tiệm Giặt Sấy chia sẻ đến bạn. Hy vọng với thông tin trên, bạn có thể dễ dàng ra quyết định lựa chọn tiệm giặt sấy phù hợp với mình.