Setup Hệ Thống Điện Nước Cho Tiệm Giặt Sấy

Setup Hệ Thống Điện Nước Cho Tiệm Giặt Sấy

Nhiều người lần đầu setup tiệm giặt sấy thường thắc mắc thi công điện nước như thế nào cho hợp lý ? Cùng tiemgiatsay.com tìm hiểu về việc thi công điện nước hệ thống máy giặt sấy cho tiệm giặt trong bài viết này nhé. 

Khi chúng ta tìm kiếm mặt bằng cho tiệm giặt sấy cũng phải định hình và xem xét về nguồn điện, nguồn nước, khả năng xả nước ra vị trí nào.

  1. Nguồn Điện Cho Hệ Thống Máy Giặt – Vì hệ thống Máy giặt- Máy sấy cần nguồn điện khá lớn nên chúng ta cần phải kiểm tra dây từ đồng hồ chính của điện lực, dây từ cột điện lực có đảm bảo công suất hay chưa? CB Tổng điện lực có phù hợp với hệ thống điện cho toàn bộ hệ thống máy giặt sấy? Sau đó chúng ta sẽ đi dây dẫn phù hợp cho hệ thống máy giặt sấy nhà mình, thường dây dẫn cho 5 cặp máy giặt-máy sấy là 12000W đi dây dẫn với thiết diện khoảng 10mm2 là hợp lý. Kiểm tra xem điện chính có chia sẻ nhiều sang cho chỗ khác không như nhiều phòng trọ hay gia chủ sử dụng nhiều.
  2. Nguồn Nước cho hệ thống máy giặt – Nguồn nước cũng không kém phần quan trọng so với nguồn điện. Vì nguồn nước áp lực đủ để hệ thống máy giặt ổn định, giúp máy giặt giặt nhanh không mất thời gian đợi nước do nước vào quá chậm. Đặc biệt phải lưu ý nhà có dãy phòng vì chia nước cho nhiều phòng trọng gây lên hiện tượng nước yếu dẫn đến máy giặt báo lỗi hoặc giặt chậm.
  3. Vị trí Xả nước cho hệ thống máy giặt – Vì mặt bằng thường thiết kế cho shop hay cửa hàng nên không thiết kế chỗ xả nước có sẳn cho hệ thống máy giặt nên chúng ta phải thường phải đục dẫn vào WC hoặc ra cống xả bên ngoài rất phức tạp, trước khi nhận mặt bằng phải hỏi ro chủ cho thuê xem cho đục hay hướng dẫn thi công đường thoát nước sao cho hợp lý nhất.
  4. Ống Thoát Hơi Máy Sấy – Nghiên cứu kĩ vị trí đặt máy để có thể thoát hơi nhanh nhất ra bên ngoài vì khi thoát hơi nhanh sẽ đơ tốn điện và thời gian sấy. Về vấn đề sức khỏe khi thoát hơi ra ngoài giúp tiệm giặt bớt bụi vải, bớt hơi nóng và tránh được phải hít thở không khí hóa chất từ nước giặt nước xả.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết setup điện nước cho hệ thống máy giặt ở Video dưới đây

Đây là những thông tin về Setup Hệ Thống Điện Nước Cho Tiệm Giặt Sấy mà Tiệm Giặt Sấy chia sẻ đến bạn. Hy vọng với thông tin trên, bạn có thể dễ dàng ra setup tiệm giặt sấy phù hợp với với mặt bằng nhà mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *