Tầm quan trọng của những khách hàng đầu tiên

Tầm quan trọng của những khách hàng đầu tiên

Đối với những người mới khởi nghiệp kinh doanh giặt sấy thì việc kiếm được những khách hàng đầu tiên là rất quan trọng. Giống như việc đẩy một chiếc xe, khi bánh xe đã bắt đầu dịch chuyển thì chiếc xe sẽ có đà đi tới và việc đẩy xe sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Những vị khách hàng đầu tiên sẽ giúp cho việc kinh doanh có 1 cái đà tiến tới, giúp bạn đánh giá được kế hoạch marketing của mình cũng như mở được nút thắt khó khăn nhất trong việc vận hành ban đầu. Tuy nhiên, kiếm được những khách hàng đầu tiên không phải là chuyện đơn giản.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số phương pháp để tiếp cận những khách hàng tiềm năng và lôi kéo họ.

1. Khai Trương Khuyến Mãi Hấp Dẫn

Ngày khai trương băng rôn khuyến mãi hấp dẫn, dùng bác biện pháp marketing gây sự chú ý như loa, hát nhạc, chơi trò chơi để thu hút khách hàng xung quanh chú ý đến và nhận diện ra tiệm giặt mới mở của nhà mình.

2. Tạo Facebook và google map của tiệm

Tạo trang Facebook và vị trí cửa hàng trên google map chụp ảnh và đăng bài thường xuyên bằng những hình ảnh đẹp thu hút để tạo sự tin tưởng cho khách hàng giặt ủi.

3. Chăm sóc khách hàng mới

Giặt sạch và sấy thơm quần áo cho khách, kiểm tra đồ kỹ trước khi giặt.

Ân cần đón tiếp và xin ý kiến đóng góp từ khách hàng để hoàn thiện quy trình giặt sấy giặt ủi tốt nhất.

4. Đánh giá dịch vụ sau một tháng vận hành

Theo dõi tần suất khách hàng quay lại và đánh giá tần suất quay lại của khách hàng để biết được chất lượng dịch vụ và tìm cách khắc phục và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Những khách hàng đầu tiên luôn quan trọng và nhọc nhằn nhất. Chúng giúp tiệm giặt sấy bắt đầu thật sự vận hành và kéo toàn bộ các yếu tố khác theo. Cần nhớ rằng những khách hàng đầu tiên luôn khó kiếm nhất, nhưng khi bạn cố gắng chăm sóc giặt sạch sẻ kĩ càng những khách hàng này thì từ khách hàn mới biến thành khách hàng thân thiết và thường xuyên. Hãy chạy một số chương trình khuyến mãi tích điểm và giảm giá để giữ khách hàng quay lại. Quan trọng là phải luôn chỉnh sửa cho phù hợp toàn bộ các yếu tố từ mô hình kinh doanh, những dịch vụ bạn cung cấp, cách tiếp cận thị trường và các hoạt động tiếp thị.

Các bạn tham khảo một số cách marketing thực tế mà tiệm giặt sấy thực hiện

Tầm quan trọng của những khách hàng đầu tiên

Đây là những thông tin chia sẻ Tầm quan trọng của những khách hàng đầu tiên của tiemgiatsay.com chia sẻ đến bạn. Hy vọng với thông tin trên, bạn có thể đưa ra chiến lược phù hợp cho tiệm giặt sấy nhà mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *