Chia sẻ kinh nghiệp mở tiệm giặt sấy

Chia sẻ kinh nghiệp mở tiệm giặt sấy

Ngày nay với nhịp sống bận rộn, mọi người luôn hướng tới sự tiện lợi và nhanh chóng. Vì vậy, dịch vụ giặt ủi đang là mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn với mục đích tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Tuy nhiên, muốn kinh doanh cửa tiệm giặt sấy thành công, các bạn phải chuẩn bị khá nhiều kiến thức. Bài viết hôm nay tiemgiatsay.com hướng dẫn bạn mở tiệm giặt sấy, giặt ủi hay hiệu giặt tự động.

1. Nghiên cứu khảo sát thị trường khu vực muốn mở tiệm giặt

Một điều rất quan trọng khi tiến hành nghiên cứu đánh giá thị trường giặt ủi chính là định giá dịch vụ được chính xác hơn. Nếu bạn đang hướng tới cung cấp dịch vụ cho học sinh, sinh viên là chủ yếu thì giá cả phù hợp, bình dân; còn đối với nhân công văn phòng hoặc các phân khúc cao cấp hơn thì bạn sẽ điều chỉnh bảng giá khác một chút cho phù hợp. Giá giặt sấy đồ trung bình sẽ dao động từ 5k – 6k/kg đối với giặt ướt và khoảng từ 10k đến 12k/kg quần áo được sấy khô.

2. Tìm Mặt Bằng Phù Hợp Để Mở Tiệm Giặt Sấy

Sau khi đã tiến hành khảo sát và xác định được khu vực kinh doanh thì chúng ta bắt đầu khoăn vùng khu vực để mình tìm kiếm mặt phù hợp.

Mặt Bằng Cần Lưu Ý những điều sau

  • Giá Mặt Bằng Phù Hợp Với Mục Tiêu Khách Hàng Phục Vụ
  • Kiểm Tra Kĩ Nguồn Điện-Nước trước khi ký hợp đồng thuê mặt bằng

3. Mua máy giặt máy sấy phù hợp với tiệm giặt

  • Chọn mua máy giặt có độ bền cao và thiết bị phụ kiện dễ tìm kiếm thay thế trên thị trường.
  • Mua máy sấy tốt hiệu quả cho việc sấy quần áo vì máy sấy chiếm chi phí tiền điện khá lớn trong quá trình vận hành tiệm giặt.

4. Trang trí cửa hàng giặt là

Không phải chỉ những shop kinh doanh về thời trang hay mỹ phẩm mới cần một không gian đẹp mà cửa hàng giặt là muốn thu hút khách cũng nên được bày trí ấn tượng. Bạn không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần bày trí không gian một cách ngăn nắp và gọn gàng, nâng cao trải nghiệm người dùng. Tiếp nữa, bạn cũng không cần phải thuê một mặt bằng siêu thị quá rộng. Khi mọi thứ được đặt đúng chỗ, không gian sẽ được sử dụng tối ưu nhất. 

Sau đây mời các bạn tham khảo mô hình thực tế tiemgiatsay.com đã thi công lắp đặt.

Đây là những thông tin chia sẻ kinh nghiệm mở Tiệm Giặt Sấy mà tiemgiatsay.com chia sẻ đến bạn. Hy vọng với thông tin trên, bạn có thể dễ dàng quyết định mở tiệm giặt phù hợp cho nhà mình.